Download Cimatron 2024 Full Google Driver


Cimatron là một phần mềm CAD / CAM /CNC đáng tin cậy để thiết kế và sản xuất khuôn sử dụng đúc ép nhựa.Một ứng dụng  mạnh mẽ để thiết kế và sản xuất khuôn mẫu, Cimatron 2021 cung cấp một bộ công cụ đáng tin cậy để đúc và đúc nhựa. Ứng dụng mạnh mẽ này đi kèm với một môi trường đơn giản và các tùy chọn sử dụng đơn giản và các công cụ đơn giản giúp cải thiện khả năng sử dụng của ứng dụng. Một loạt các bản sửa lỗi và cải tiến giúp cải thiện quy trình làm việc và giúp người dùng có thể thực hiện các hoạt động đúc và đúc khác nhau.

Ứng dụng này cung cấp các công cụ thiết kế và sản xuất khuôn tốt nhất để ép nhựa để sản xuất các loại linh kiện nhựa khác nhau. Hơn nữa, nó cung cấp hỗ trợ cho việc thiết kế điện cực và đúc khuôn. Ứng dụng mạnh mẽ này đi kèm với một giải pháp đáng tin cậy cho các điều khiển số 2,5 trục đến 5 trục và cung cấp khả năng điều khiển số 5 trục và các thiết kế rời rạc. Nó cũng hỗ trợ tính toán các đường cắt NC và tăng tốc quy trình làm việc. Nói chung, nó là một giải pháp hoàn chỉnh cho việc thiết kế khuôn và sản xuất các thành phần nhựa khác nhau.

Nó nâng cao quy trình sản xuất và cải thiện thiết kế và phát triển tổng thể của sản phẩm bằng cách cung cấp các công cụ chất lượng cao với bất kỳ độ phức tạp và kích thước nào trong thời gian kỷ lục.Bên cạnh đó, chương trình cũng cho phép bạn tăng đáng kể năng suất, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận của mình với một loạt các công cụ áp dụng chuyên dụng cũng như đầy đủ các công nghệ CNC.

Tính năng Cimatron 2024 

Bên dưới đây là một số tính năng nổi bật , chúng tôi xin được để cập bao gồm
  • Một giải pháp mạnh mẽ để đúc và đúc nhựa
  • Các tính năng thiết kế tốt hơn với hiệu suất được cải thiện
  • Nâng cao quy trình sản xuất với một bộ công cụ CAD / CAM đáng tin cậy
  • Đảm nhận toàn bộ quy trình làm việc và cung cấp sản phẩm cuối cùng một cách dễ dàng
  • Thiết kế các tính năng đúc điện cực và khuôn mẫu, thiết kế điện cực và các tính năng khác
  • Cung cấp các điều khiển gia công 2,5 trục đến 5 trục với thiết kế rời rạc 5 trục hoàn chỉnh
  • Ứng dụng sản xuất công nghiệp đáng tin cậy với các tính năng in 3D tốt nhất
  • Khả năng xử lý bất kỳ dạng hình học nào của cấu trúc 2D hoặc 3D.
  • Thực hiện các hoạt động tạo bề mặt trên chất rắn và hoạt động chất rắn trên bề mặt.
  • Nhiều công cụ và tùy chọn mạnh mẽ khác

Cấu hình Cimatron 2024

Để chạy mượt mà Cimatron 2024 , bạn cần tối thiểu về cấu hình như bên dưới đây. 
  • Hệ điều hành: Windows 10/8/7
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 1 GB ổ cứng trống tối thiểu
  • Bộ nhớ đã cài đặt: RAM tối thiểu 4 GB
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 trở lên.


Download Cimatron 2024 

Bên dưới đây là Link Download Cimatron 2024  và hướng dẫn cài đặt . Bạn có thể tải về giáo trình theo đường link bên dưới đây nhé , trong trường hợp có vấn đề về link bạn có thể báo hỏng , chúng tôi sẽ cập nhật . 
Link Dự Phòng : Tại Đây 
Mật khẩu giải nén nếu có : Tại Đây 

Lưu ý 2 : Trước khi giải nén bạn nên tắt windows defender, Windows Security trong hệ điều hành Windows và các phần mềm diệt virus đi nhé.

LƯU Ý QUAN TRỌNG : 

Vì bộ cài dung lượng tương đối lớn , nên trước khi quyết định tải về , bạn cần hiểu rõ một số lưu ý quan trọng sau đây . 
  1. Bộ cài tải về sẽ có mật khẩu giải nén , tất nhiên cần mật khẩu để bảo vệ khỏi bị hỏng link và mật khẩu này sẽ có trong File tải về
  2. Việc tải này là hoàn toàn miễn phí và tự nguyện , tải hay không là quyền của bạn .
  3. Bộ cài này dùng cho sinh viên học tập , hoặc người dùng trải nghiệm , doanh nghiệp có điều kiện nên mua bản quyền từ hãng để ủng hộ , giúp hãng phát triển hơn nữa . 

Download Cimatron Các Phiên Bản 

Bên dưới đây là Link Download Cimatron khác và hướng dẫn cài đặt . Bạn có thể tải về giáo trình theo đường link bên dưới đây nhé , trong trường hợp có vấn đề về link bạn có thể báo hỏng , chúng tôi sẽ cập nhật . 

Hướng Dẫn Cài Cimatron 2024 

Trong File tải về , sẽ có hướng dẫn đi kèm , bạn vui lòng xem hướng dẫn trong File tải về nhé . Trong trường hợp có vấn đề nào đó . 

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất.

Liện hệ nhanh qua zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139