Download SolidWorks 2023 Full Google drive Và hướng dẫn cài chi tiết mới nhất

  

Phần mềm SOLIDWORKS 2023 hiện được dùng bởi hơn 6 triệu kỹ sư và nhà thiết kế với 200.000 doanh nghiệp tại 80 quốc gia. SOLIDWORKS 3D CAD hiện là một trong những giải pháp thiết kế mô hình 3D nổi bật được sử dụng chủ đạo trong các ngành công nghiệp chế tạo và nhiều lĩnh vực thiết kế công nghiệp.

Phiên bản SOLIDWORKS 2023 là thành tựu của gần 31 năm phát triển giờ đây thực sự là một bộ công cụ “đỉnh cao” và đắc lực cho các kỹ sư, nhà thiết kế, chế tạo.

Một số điểm mới trên SOLIDWORKS 2023 

Hỗ trợ kiểm tra lỗi tính năng thư viện : Khi chèn một tính năng thư viện vào một mô hình và nhận được thông báo lỗi, người dùng có thể giữ lại kết quả để xem và sửa lỗi theo cách thủ công.

Hệ thống tọa độ : Dễ dàng tham chiếu các phần tử hệ tọa độ từ các thực thể, tính năng và lệnh bổ sung, bao gồm lệnh chọn khác . 

Hỗ trợ cho Lệnh Di chuyển / Sao chép nội dung :  kiểm soát các giá trị Dịch và Xoay bằng các phương trình. Bạn có thể thêm các phương trình này vào bảng thiết kế và kiểm soát chúng ở đó, đồng thời có thể bấm đúp vào các kích thước trong vùng đồ họa và chỉ định chúng bằng cách sử dụng hộp thoại sửa đổi . 

Cải tiến mô hình Hybrid Mesh BREP : Mô hình BREP lưới kết hợp được cải tiến để hỗ trợ nhiều tính năng SOLIDWORKS ® BREP mà bạn có thể kết hợp với hình học BREP lưới. 

Xem mặt cắt qua trục : Xác định hình chiếu mặt cắt qua một trục mà không giới hạn nó ở một điểm phụ, chẳng hạn như một đỉnh. Trước đây, một cuộc tuyển chọn thứ cấp là bắt buộc. Khi bạn nhấp vào Mặt phẳng về trục , bạn có thể nhấp vào Đảo ngược hướng phần để lật chế độ xem phần trên mặt phẳng đã tạo. 



Phông chữ cho các tính năng Wrap : Tạo các tính năng wrap từ các bản phác thảo sử dụng phông chữ cho dòng văn bản  khi bạn chọn Scribe cho Wrap Type trong Wrap PropertyManager. Trước đây, các tính năng wrap không hỗ trợ phông chữ cho dòng văn bản.  

SOLIDWORKS 2023 Assemblies : Hiệu suất lắp ráp năm nào cũng được cải tiến hơn và SOLIDWORKS® 2023 cũng vậy. Có những phương pháp đơn giản hóa để làm việc nhanh hơn, linh hoạt hơn. Cấu hình mới cho phép bạn làm việc nhóm, nhận thông báo, tạo tài liệu khoa học mà vẫn thân thiện với người dùng.  

Link Download SolidWorks 2023

Như vậy là phiên bản SolidWorks 2023 đã có thông tin phát hành , tuy nhiên thời điểm này bản chính thức vẫn chưa có sẵn , do đó chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn khi sẵn sàng có bản chính thức 



Tải hết tất cả các File trong Link Về , Thuốc đã bao gồm trong đó 
Mật khẩu giải nén : solidworkslearning.com
 


Hướng Dẫn Cài Chi Tiết SolidWorks 2023

Sau khi có sẵn bộ cài cho người dùng tài về , chúng tôi sẽ cập nhật video hướng dẫn dành cho mọi người . 

Trong trường hợp quý vị cần xử lý gấp hoặc khắc phục triệt để , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139