Mastercam 2024 Những Điểm Mới

      

Như vậy là Mastercam 2024 chúng ta đã có những thông tin chính thức đầu tiên từ hãng , với sự nỗ lực của mình đã luôn nâng cấp và trình làng nhiều tính năng mới .

Mastercam 2024 sẽ được sự báo là có nhiều cập nhật mới phù hợp với sự phát triển của tình hình hiện tại , gần đây hãng đã cập nhật một số thay đổi đáng kể , chúng tôi xin đề cập để bạn đọc quan tâm đến phần mềm Mastercam , đặc biệt là giới công nghệ biết được những điểm mới về Mastercam 2024 như sau . 

Dưới đây là một số điểm nổi bật mà chúng tôi rất vui được chia sẻ với bạn trong phiên bản beta công khai của Mastercam 2024 bao gồm

1. APlus: Powered by Mastercam – Phục vụ in 3D Kim Loại trong Mastercam 

APlus: Powered by Mastercam là sự tích hợp liền mạch của bộ đường chạy dao Direct Energy Deposition (DED) vào Mastercam. 

Đây là sự kết hợp các đường quét mang đầu in với các đường chạy dao hiện có của Mastercam sẽ mang lại cho người dùng khả năng dễ dàng phát triển các kỹ thuật gia công lai kiểu bồi đắp in thêu kết. 

2. Cải tiến quét dao theo biên dạng trên trục B 

Ba cải tiến chính đã được thêm vào hoạt động Tiện đường viền trục B:

  • Khả năng chỉnh sửa thủ công khu vực chèn có thể sử dụng
  • Khả năng chỉnh sửa thủ công các vectơ trục công cụ
  • Điều chỉnh chức năng chứng khoán



Cùng với nhau, các tính năng mới này thậm chí còn cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát tốt hơn. Những cải tiến này tiếp tục tối ưu hóa việc nhấc dao và hoàn thiện bề mặt, đồng thời hợp lý hóa quy trình làm việc.

3. Đầu phay góc gắn trên Đài Dao

Trước Mastercam 2024, công cụ định vị công cụ cho đài dao hỗ trợ cả công cụ tiện và công cụ phay trong các trạm công cụ trực tiếp. Mặc dù các công cụ tiện có thể được gắn theo hướng góc, nhưng các công cụ trực tiếp thì không thể.



Mastercam 2024 chia bộ định vị công cụ đài dao thành hai loại thành phần riêng biệt: một loại dành cho dụng cụ tiện và loại thứ hai dành cho dụng cụ phay. Bạn có thể tạo bộ định vị dao phay để phay mặt, phay chéo hoặc theo hướng góc. Bạn cũng có thể chỉ định một góc cố định trong thuộc tính thành phần hoặc đọc hướng từ thao tác. Điều này cho phép bạn tạo mặt phẳng nghiêng, đường chạy dao kiểu G68 với các máy chỉ có bàn xoay.

Nếu bạn quan tâm đến Mastercam 2024 , Thì có thể tải về cài và trải nghiện , mastercam 2024 google drive có sẵn ngay bên dưới đây , tuy nhiên các bạn cần lưu ý là hiện nay việc cài đặt tương đối nhạy cảm nên chúng tôi hạn chế đối tượng sử dụng , chúng tôi ưu tiên dành cho đối tượng khách hàng mua khoá học , hoặc dử dụng dịch vụ cài Mastercam 


Trong trường hợp quý vị cần xử lý gấp hoặc khắc phục triệt để , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139