Download SolidWorks 2022 Full Google drive hướng dẫn cài chi tiết mới nhất | how to install SolidWorks 2022

 

Phần mềm SOLIDWORKS hiện được dùng bởi hơn 6 triệu kỹ sư và nhà thiết kế với 200.000 doanh nghiệp tại 80 quốc gia. SOLIDWORKS 3D CAD hiện là một trong những giải pháp thiết kế mô hình 3D nổi bật được sử dụng chủ đạo trong các ngành công nghiệp chế tạo và nhiều lĩnh vực thiết kế công nghiệp.

Phiên bản SOLIDWORKS 2022 là thành tựu của gần 30 năm phát triển giờ đây thực sự là một bộ công cụ “đỉnh cao” và đắc lực cho các kỹ sư, nhà thiết kế, chế tạo.

Một số điểm mới trên SOLIDWORKS 2022

SOLIDWORKS 2022 Administration hiện có các tùy chọn hình ảnh quản trị mới cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc triển khai và quản lý cài đặt SOLIDWORKS®. Nếu bạn đang hỗ trợ người dùng từ xa, các loại hình ảnh mới sẽ giảm đáng kể thời gian cài đặt.

Copy Settings When Options Are Locked: Bạn có thể sử dụng lệnh Copy Settings Wizard in SOLIDWORKS ngay cả khi quản trị viên của bạn đã khóa các tùy chọn.

Pack and Go bao gồm các tính năng Split and Save Bodies trong SOLIDWORKS Parts: Bạn có thể bao gồm các chi tiết mà bạn tạo ra với tính năng Split and Save Bodies.

Kiểm soát Hiển thị Cảnh báo Đồ họa trong Settings Administrator Tool: Quản trị viên có thể kiểm soát việc người dùng có thể xem thông báo trong khu vực Thông báo của họ về trạng thái chứng nhận trình điều khiển và card đồ họa hay không.

Cropping an Alternate Position View: Bạn có thể tạo “cropped view” cho mỗi dạng xem vị trí thay thế

Chế độ xem được xác định trước (Predefined Views): Khi bạn tạo chế độ xem được xác định trước trong bản vẽ, bạn có thể chỉ định hướng mô hình dưới dạng mẫu hình tam giác, số đo hoặc flat pattern. Điều này rất hữu ích nếu bạn cần các mẫu bản vẽ (drawing templates) có chứa các dạng xem được xác định trước cụ thể.

Detailing Mode: Detailing mode có sẵn cho tất cả các bản vẽ (except detached drawings), (ngoại trừ các bản vẽ tách rời), bất kể phiên bản SOLIDWORKS mà bạn đã lưu bản vẽ hay bạn đã lưu bản vẽ ở chế độ Detailing mode.

Geometric Tolerance Symbols: Giao diện người dùng cho dung sai hình học cải thiện quy trình làm việc của bạn. Bạn làm việc trực tiếp trong khu vực đồ họa và giao diện hướng dẫn bạn khi bạn tạo khung điều khiển tính năng theo từng ô.


Chuyển đổi giữa bán kính và kích thước đường kính: Trong drawings, parts và assemblies, đối với kích thước của cung tròn và hình tròn, bạn có thể sử dụng context toolbar để chuyển đổi kích thước để hiển thị dưới dạng bán kính, đường kính hoặc đường kính tuyến tính.

Bend Lines in Drawing Views: Trong chế độ xem bản vẽ mẫu phẳng của các chi tiết kim loại tấm, các đường uốn cong độc lập với các sketch. Bạn có thể ẩn các bản sketch trong khi vẫn hiển thị các đường uốn cong. Trước đây, nếu bạn ẩn các sketch trong chế độ xem mẫu phẳng, các đường uốn cong cũng sẽ bị ẩn.

Bảng vật liệu (BOMs): Giao diện người dùng cho các bảng vật liệu đã được cập nhật để dễ sử dụng. Khi bạn mở rộng hoặc thu gọn một BOM, vùng có thể chọn sẽ kéo dài ra toàn bộ phía của bảng BOM.

Cut List Support trong BOM Tables: Giao diện người dùng và chức năng cho danh sách cắt chi tiết trong bảng vật liệu đã được cập nhật để dễ sử dụng.

Kích thước đường kính tuyến tính đối xứng: Bạn có thể tạo kích thước đường kính tuyến tính đối xứng cho các kích thước đường kính chỉ cần hiển thị một mặt của đường dẫn. Điều này rất hữu ích cho các bản vẽ có các thành phần được quay và các hình chiếu mặt cắt chi tiết.

Download SolidWorks 2022

Như vậy là phiên bản SolidWorks 2022 đã có sẵn và sẵn sàng để bạn tải về và cài đặt , chúng tôi hân hạn chia sẽ cùng cộng đồng cadcamcnc bộ cài Solidworks 2022 , và hướng dẫn chi tiết cách thức cài đặt dành cho người dùng mới . 

Các bạn biết là Solidworks hiện nay có thể nói là phần mềm hõ trợ thiết kế cơ khi quốc dân nhất , thông dụng nhất , dùng nhiều nhất đặc biệt là công ty vừa và nhỏ bở tính dễ sử dụng của Solidworks , cũng như tính truyền thống lâu đời . 

Để cài đặt và chạy mượt mà và ổn định trước lúc tải và và cài đặt bạn cần biết về yêu cầu hệ thống như bên dưới đây bao gồm : 

  • Bộ xử lý: Tốc độ đồng hồ 3,3 GHz hoặc cao hơn
  • Hệ điều hành: Windows 10/11 64-bit
  • Bộ nhớ: 32GB (tối thiểu 16GB)
  • Ổ cứng: Ổ cứng thể rắn (SSD), duy trì ít nhất 20GB dung lượng trống
  • Card đồ họa

Tải hết tất cả các File trong Link Về , Gải nén và xem video hướng dẫn trong đó 
Mật khẩu giải nén : solidworkslearning.com

  

Hướng Dẫn Cài Chi Tiết SolidWorks 2022

Sau khi tải về bộ cài , bạn hãy xem chi tiết và tuần tự các bước như video hướng dẫn bên dưới đây để tiến hành cài đặt nhé 
  

Trong trường hợp quý vị cần xử lý gấp hoặc khắc phục triệt để , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139