Hướng Dẫn Cài Mastercam X5 Chi Tiết Mới Nhất

    

Mastercam x5 hiện này còn được sử dụng khá thông dụng , bởi lẽ nó có điểm mạnh là tương đối nhẹ nhàng , phú hợp cho các máy tính từ mạnh đến yếu , đặc biệt là khi mà bạn sử dụng ở mức đơn giản , như vẽ đơn giản và chạy 2D thì việc Cài Masetrcam X5 hoàn toàn phù hợp để sử dụng 

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt Mastercam x5 một cách bài bản , theo từng bước , kể cả các bước Cài Mastercam X5 theo hình ảnh , lẫn hướng dẫn từng bước cài đặt theo Video hướng dẫn Cài Mastercam X5 . 

Trước lúc vào hướng dẫn chi tiết cách cài , trước tiên chúng ta cần phải Tải Mastercam X5 Full crack về máy , và bên dưới đây tôi sẽ gửi đến các bạn link tải Mastercam X5 Google Drive  để bạn dễ dàng tải nhất có thể . Sau khi cài thành công rồi , thì bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm tài liệu Mastercam x5 và Tự Học mastercam X5 được . 

Lưu ý rằng bên dưới đây là link tải cho cả Mastercam x5 32bit full crack , lẫn Mastercam x5 64bit full crack , phù hợp cho cả các loại win từ win Xp lên đến cả win 11 nhé . 

Tải hết tất cả các File trong Link Về Và 
Mật khẩu giải nén : mastercamlearning.com

Về Cấu hình cài Mastercam X5 như đã nói ở trên thì không yêu cầu cao , các máy yếu thông dụng hiện nay đều cài tốt , và phiên bản X5 là phiên bản cài đặt dễ dàng nhất hiện nay . 

Hết sức lưu ý với người dùng Mastercam X5 , khi gặp Lỗi không mở được Mastercam x5 thường là do lỗi tiếng việt , bản thân Mastercam x5 không hỗ trợ tốt tiếng việt , do đó tuyệt đối các bạn không dùng WIN TIẾNG VIỆT , hay đặt tên các thư mục là tiếng việt , nói chung để tránh lỗi khi làm việc thì tuyệt đối không dùng ngôn ngữ tiếng việt nhé . 

Sau khi tải về bộ cài Mastercam X5 theo link tải bên trên , tiến hành giải nén ra và chúng ta sẽ lần lượt thực hiện các bước sau đây đê tiến hành cài đặt nó . Hãy xem chính xác và làm theo chính xác . 

1-Kích phải chuột chọn Run As dmintractor
2-Chọn ngôn ngữ muốn cài
3-Chọn Ok để tiếp tục


4-Chọn Yes
5-Chọn Next
6-Chọn Next



7-Đặt tên người dùng nào đó ( Nhập bất kỳ)
8-Tên công ty ( Nhập bất kỳ)
9-Chọn tên người dùng , chọn như hình
10-Chọn Next
11-Chọn Next



12-Chọn kiểu SIM , chọn kiểu HASP như hình
13-Chọn hệ đơn vị , chọn kiểu Metric
14-Chọn Next
15-Cọn Indtal để cài , lúc này phần mềm sẽ tiến hành cài đặt , hãy chờ một lát sẽ xuất hiện tiếp cửa sổ
16-Chọn bỏ dấy tích đi
17-Chọn Finsh đê hoàn tất cài đặt , trên màn hình Destop sẽ xuất hiện biểu tượng Mastercam X5

Tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành các bước để thực hiện thuốc thang cho Mastercam X5 , trình tự các bước tiếp theo như sau . 



18-Click chuột phải vào biểu tượng Masetrcam X5 trên màn hình và chọn Open File Location để mở thư mục trong ổ C lên
19-Trong thư mục tải về , Kích phải vào File có têm Mastercam.exe và chọn Coppy
20-Quay sang thư mục đã mở ở bước 18 , kích phải chuột và chọn Paste
21-Xuất hiện cửa sổ và chọn Replace đê chấp nhận . Đến đây mọi thứ đã hoàn tất

Để cụ thể hơn và chính xác hơn , bạn có thể theo dõi các bước qua video hướng dẫn chi tiết bên dưới sau đây , để bảo đảm chính xác và cài đặt Mastercam X5 thành công 100% nhé . 

 
Hướng Dẫn Cài Mastercam X5 Chi tiết Mới Nhất 

Trong trường hợp quý vị cần xử lý gấp hoặc khắc phục triệt để , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139