Tự Học SolidWorks Nâng Cao | Chi Tiết Và Miễn Phí

   

Như các bạn đã biết , tài liệu Solidworks cơ bản hiện tại khá nhiều , rất nhiều nguồn để bạn có thể tìm hiểu , tải về và sử dụng  . Tuy nhiên sang phần Solidworks nâng cao , hay Solidworks surface thì lại khác , các Giáo trình Surface Solidworks thường ít có hơn , hiếm hơn , và manh mún không đầy đủ . 

Để tạo điều kiện tối đa cho người tự học Solidworks , chúng tôi hân hạnh chia sẽ chuỗi bài học về Solidworks nâng cao , dưới dạng Video hướng dẫn , kèm theo các part thực hành , và hiện tại đây được xem là Giáo trình Solidworks nâng cao mới nhất và hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn .

Trong trường hợp bạn chưa có bộ cài có thể tải về bộ cài Solidworks theo link bên dưới đây , đi kèm trong đó đã có 

Ngoài các bài học này , bạn cũng có thể tìm thấy Bài tập vẽ 3D Solidworks PDF , cưck kỳ nhiều và tuần tự từ dễ , đơn giản , cho đến Bài tập vẽ 3D khó , trong tương lai gần chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhất thêm các Bài tập Solidworks nâng cao PDF cho các bạn thêm . 


Solidworks Nâng cao được hiểu một cách đơn giản là bao gồm các nhóm lệnh còn lại mà trong phần cơ bản chưa bàn tới , thông đường bao gồm 

  1. Nhóm lệnh tạo khối và chỉnh sửa khối nâng cao 
  2. Nhóm lệnh vẽ bề mặt  SolidWorks Suface 
Trong đó phần một là phần kế thừa ở phần tạo khối lên , do đó bạn sẽ cảm thấy nó không quá khác biệt , chỉ là các lệnh tạo khối nâng cao này có độ trừu tượng cao hơn mà thôi , bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và kiên nhẫn thực hành sẽ thành công .



Solidworks Surface là một mảng thiết kế có độ khó cao , thông thường bạn quen với cách tư duy khối , do đó đến phần này bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn . Bởi vì

  • Thiết kế với quan điểm cao hơn về kích thước , nghĩa là bạn sẽ quan tâm đến nhiều hình dạng hơn là kích thước cụ thể từng phần .
  • Không gian 3D trửu tượng , có nghĩa là bạn sẽ không còn nhập các kích thước cụ thể trong mặt phảng nữa mà vật thể chúng ta có hình dạng trửu tượng hơn , khó hình dung và khống chế hơn.
  • Nhóm lệnh lạ lẫm và cực kỳ ít dùng đến : Nghĩa là khả năng sử dụng lệnh hạn chế , ít va chạm và sử dụng tham chiếu để điều khiển đối tượng sẽ khó hơn .



Nắm bắt được sự khó khăn khi bạn bắt tay vào học phần  Surface trong Solidworks , Cũng như các lệnh tạo khối nâng cao , chúng tôi hân hạnh chia sẽ đến toàn thể các bạn loạt bài học đào tạo chi tiết về mảng Solidworks Surface . Các bài học này được biên tập công phu và tuần tự 

Đi kèm với từng bài học , sẽ có sẵn các Part đi kèm để bạn có thể tải về và mở lên , sau đó thực hành theo hướng dẫn trong Video bài học . 

 
 Solidworks Surface- Bài 01 : Tạo Và Quản Lý Body File 
Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
   
 Solidworks Surface- Bài 03 : Body Trong Các Lệnh Tạo Khối 
File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
   
 Solidworks Surface- Bài 04 : Lệnh Spit và Ứng Dụng 
File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
   
 Solidworks Surface- Bài 05 : Lệnh Move coppy 
File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
   
 Solidworks Surface- Bài 06 : Ứng Dụng Lệnh Move coppy 
File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
   
 Solidworks Surface- Bài 07 : Lenh Combine 
File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây
   
 Solidworks Surface- Bài 08 : Lệnh Scale 
 File Thục hành Kèm Theo : Tại Đây



Bạn quan tâm đến trọn bộ khóa học thiết kế nâng cao với Solidworks thì có thể tham khảo theo đường link bên dưới đây nhé .
Trong trường hợp quý vị cần xử lý gấp hoặc khắc phục triệt để , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139