Post Processor Mastercam 2023 | Download & install

    

Trước tiên bạn cần hiểu tại sao lại phải cài Post Processor Cho Mastercam 2023

Post Processor chính xác là bộ biên dịch , không có bộ biên dịch phù hợp cho máy CNC bạn đang làm việc thì cho dù bạn giỏi Mastercam đến bao nhiêu đi nữa cũng sẽ vô nghĩa .

Chính nhờ bộ biên dịch này mà Mastercam sẽ cho phép xuất ra được các Code phù hợp và tối ưu cho máy CNC , Bạn có thể tải thư viện Post Processor cài lên , hoặc bạn cũng có thể tùy chỉnh Post Processor có sẵn để phù hợp với máy CNC , hoặc là bạn có thể thuê chuyên gia viết cho bạn bộ Post Processor cho máy của bạn . 

Với các phiên bản cũ , thường là X9 trở lại , thì bản thân trong bộ cài Mastercam hãng đã tích hợp sẵn , tuy nhiên với bản Mastercam 2018 trở lên thì bạn cần phải cài thêm mới có được thư viện Post Processor này . 

Hình bên dưới đây là sau khi cài cài thành công thư viện Post Processor For Masetrcam 2023 , bạn sẽ thấy có rất nhiều dòng máy để bạn chọn.



Để cói được thư viện Post Processor Mastercam 2023 , thì đương nhiên bạn cần phải tải về rồi , bạn có thể truy cập ngay bên dưới đây để vào web và tải về nhé .


Mới cập nhật Post Processor Mastercam 2024 bạn quan tâm đến phiên bản mới có thể tải về với đường link bên dưới đây nhé . Lưu ý là thư viện Post này hiện tại bên em cung cấp cho khách hàng mua khoá học . 

Trong trường hợp bạn chưa cài đặt phần mềm Masetrcam hoặc muốn nâng cấp lên các phiên bản Mastercam mới hơn có thể truy cập vào link bên dưới đây 


Sau khi tải xong bộ Post Processor Mastercam 2023 , bạn giải nén và tiến hành Coppy vào ổ C theo đường dẫn như trong video hướng dẫn bên dưới đây .
 

Install Post Processor Mastercam 2023