Cập Nhật Post Processor Cho Mastercam


Update Post Processor Mastercam sẽ giúp bạn có thêm các máy cần thiết để lập trình và xuất code , hoặc bạn đã có được một trình biên dịch Post Processor chuẩn trên phiên bản cũ , muốn đưa nó vào phiên bản mới để dùng luôn , Mà không cần phải mua mới Post Processor , hoặc sữa lại Post Processor .

Cập Nhật Post Processor Mastercam là một việc làm cực kỳ cần thiết dành cho bất kỳ ai đang sử dụng Mastercam , đặc biệt là các phiên bản Mastercam 2018 , phiên bản Mastercam 2019 và phiên bản mới nhất là Mastercam 2021




Bởi lẽ với các phiên bản mới từ mastercam 2018 trở về trước thì hãng đã không tích hợp sẵn các bộ thư viện đi kèm nữa , mà bắt buộc chúng ta phải cập nhật từ bản cũ lên hoặc tự xây dựng thêm.

Ngoài ra với các phiên bản máy CNC đi kèm , một số máy lại không tương thích với một số loại G-Code do đó cũng cần phải chú ý thêm , khi lập trình , bạn có thể đổi qua lại để kiểm tra tương thích .




Một trường hợp nữa phải kể đến nữa , đó là rất nhiều bạn đọc quan tâm đến vấn đề sữa chữa , chỉnh sữa các bộ Post cho phù hợp , thực sự đây là một việc khó và phức tạp chứ không phải dễ .

Trong khuôn khổ chia sẽ ở đây , chúng tôi xin gửi đến bạn đọc hướng dẫn cập nhật từ các phiên bản cũ lên , hãy cùng xem nhé .

Ở hình ảnh bên dưới bạn sẽ thấy ngay , sau khi cài thêm thư viện Post Processor Mastercam , thì thư viện máy đã đầy đủ với các dòng máy thông dụng , và đặc biệt là hỗ trợ tốt hơn cho người dùng .


Để dễ dàng hướng dẫn bạn đọc , chúng tôi xin gửi đến bạn đọc Video hướng dẫn chi tiết dành cho bạn như bên dưới đây nhé .


Hướng Dẫn Update Post Processor Mastercam 

Bạn quan tâm có thể tải về phiên bản  Mastercam 2021  theo đường link bên dưới , chú ý là link đã bao gồm bộ cài và hướng dẫn cài Mastercam 2021 một cách chi tiết