Cẩm Nang Kỹ Thuật Cơ Khí | Sách Hay Miễn Phí

 

Cuốn sách cẩm nang kỹ thuật cơ khí là một trong những cuốn sách mà chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm của quý bạn đọc nhất. Trong một lần giao sách tới tay bạn đọc Chúng tôi nhận được lời chia sẻ. ” Đây là cuốn sách tổng hợp tất cả kiến thức về cơ khí chế tạo”, và  kiến thức về cơ khí nói chung và cơ khí chế tạo máy nói riêng là vô cùng rộng lớn, nhưng đây thực sự là một cuốn cẩm nang kỹ thuật cho các kỹ sư cơ khí, cán bộ kỹ thuật trong quá trình tra cứu, tính toán,thiết kế, chế tạo sản phẩm.

Cuốn sách được tập hợp, chọn lọc chính từ những trải nghiệm thực tiễn của Tác giả trong quá trình công tác. Cuốn sách tập hợp các số liệu, bảng biểu, bảng tra, bảng quy đổi nhằm phục vụ cho công việc của người cán bộ kỹ thuật dùng đến trong quá trình xử lý công việc sản xuất của mình.

Cuốn sách Cẩm Nang Kỹ Thuật Cơ Khí này giới thiệu một số lý thuyết nghề, nhưng chủ yếu là tập hợp một số số liệu, bảng biểu nhằm phục vụ cho công việc của người cán bộ kỹ thuật dùng đến trong xử lý công việc sản xuất của mình.

Cuốn sách sử dụng phù hợp với các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và công nhân cơ khí. Nó cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ kỹ thuật và quản lý các ngành có liên quan đến sản xuất và sử dụng sản phẩm cơ khí.


 Tài liệu  , định dạng PDf cực kỳ thuận tiện dành cho bạn tải về và tham khảo , link tải có sẵn ngay bên dưới đây dành cho bạn