Giáo Trình Tư Học Esprit | Dựng Hình Sản Phẩm

  

Giáo Trình Học Nhanh Esprit Cam 

Như các bạn biết Esprit là một phầm mêm CAD/CAM hỗ trợ lập trình cho máy CNC khá mạnh và có nhiều ưu việt , hiện nay Esprit đang được sử dụng nhiều ở các nước Châu Âu và đang dần trở lên phổ biến ở nước ta .

Việc tìm hiểu và học tập Esprit là một việc quan trọng , giúp bạn trang bị kiến thức về phần mềm , cũng như nắm bắt Esprit phục vụ cho công việc , cũng như hướng tới xin được việc làm tại các công tu nước ngoài với mức lương cao . 

Hiện nay tài liệu Esprit đang còn khá ít , do đó chúng tôi cố gắng xây dựng và tạo ra tài liệu học Esprit này , với mong muốn tạo ra được một giáo trình Esprit điện tử , đáp ứng được kỳ vọng của người học .

Mục tiêu của giáo trình học Esprit này là chúng tôi biên tập dành riêng cho người tự học Esprit , học từ đầu , từ trang giấy trắng , Khóa học được biên tập một cách tuần tự và dễ nhất để bất kỳ ai cũng có thể thao tác và học được .  

Trước lúc vào phần lập trình CAM , thì đương nhiên bạn cần phải biết vẽ CAD , tức là phải biết dựng hình 2D hoặc vẽ 3D ra phải không ạ ? Vì thế nếu bạn chẳng vẽ ra được sản phẩm gia công thì cũng chẳng thể lập trình được đúng không ?  Chính vì vậy giai đoạn đầu bạn sẽ được đào tạo bài bản về dựng hình . 

Toàn bộ khóa học này sẽ hướng dẫn một cách rõ nét nhất , chi tiết nhất về việc làm thế nào để bạn học vẽ được sản phẩm gia công trong Esprit . 
 

KHÓA HỌC CÓ GÌ  ? 

Với yêu cầu là dùng Esprit để dựng hình sản phẩm gia công được , bạn sẽ lần lượt được trang bị bốn nhóm kiến thức sau đây 
  1. Làm quen với Esprit : Hiểu rõ giao diện , nhập xuất và trao đổi dữ liệu, cũng như các thao tác điều khiển để làm việc được với Esprit ...
  2. Nhóm lệnh dựng hình 2D : Học bài bản từng tùy chọn về đựng hình , biết cách ứng dụng linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể ...
  3. Nhóm Lệnh Dựng Hình 3D : Học các lệnh dựng 3D , hiểu rõ nguyên lý và định hình tư duy vật thể 3D cho bạn , hiểu cách dùng từng tùy chọn 3D để hướng đến hoàn thiện vẽ sản phẩm 3D ..
  4. Thực hành ứng dụng dựng hình các sản phẩm gia công trong Esprit : Trên cơ sở đã được học ở 3 phần trước đó, phần này sẽ được hướng dẫn thực hành để vẽ ra được sản phẩm 2D, 3D theo yêu cầu bản vẽ . 
Trên cơ sở cốt lõi trên . Chúng tôi xây dựng bộ giáo trình này với một lượng kiến thức chi tiết và rất đầy đủ , trải dài theo nhiều nhóm kiến thức thiết thực , phục vụ cho công việc . Cụ thể bao gồm  

Thông Tin

Nội dung

Tổng số DVD

1DVD , Hoặc Link tải Google Driver Hoặc 1 USB

Tổng Dung lượng

5.13 G

Tổng Số Bài Học

43 Bài Học

Định Dạng

Video Full HD , 1920x1080

Tổng Thời gian

 20 Giờ

Ngôn Ngữ Hướng Dẫn

Tiếng Việt

File Kèm Theo

Hệ thống Các Part Thực hành kèm theo , các bản vẽ mẫu để bạn dễ dàng mở lên thực hành

Kỹ Thuật

Kỹ thuật hỗ trợ cài đặt Esprit qua Teamview miễn phí

Giáo Viên

Kết nối zalo của giáo viên , Đồng hành và chăm sóc , giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình học



Bên dưới đây là một số hình ảnh về khóa học Esprit , và một số bài học để bạn có thể xem qua và học thử trước lúc quyết định đặt hàng khóa học . 


 
   
   
   


+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

  1. Nhận USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 1.200.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  850.000 VND/ BỘ Dạng Link Google Driver



Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát


Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Esprit .

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Esprit cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .



        Mọi sự hỗ trợ khác , vui lòng liên hệ trực tiếp qua cửa sổ chát hoặc gọi trực tiếp
        hoặc chát zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139 


Mã Bảo Mật Bài Viết : 6139