Hướng Dẫn Thực Hành Kỹ Thuật Tiện | Miễn Phí

 

Yêu cầu ngày càng cao về trình độ công nhân và những phát triển liên tục trong công nghệ cơ khí đòi hỏi sự đào tạo công nhân lành nghề phải tập trung nhiều vào thực hành và các công nghệ mới. Nhằm đáp ứng phần nào của các trường dạy nghề, các trung tâm hướng nghiệp, công nhân tại các cơ sở sản xuất về tài liệu học tập, tham khảo,… Cuốn sách này ra đời trên cơ sở tập hợp các nội dung cơ bản phục vụ cho những người công tác hoặc học tập trong lĩnh vực cơ khí đặc biệt là chuyên ngành tiện.

Nội dung cuốn sách bao quát từ giới thiệu về máy tiện, các dụng cụ cắt gọt, dụng cụ đo, các nguyên công cơ bản trên máy tiện, đến các bài thực hành trên máy tiện từ chưa biết đến lành nghề. Cuốn sách dành một chương giới thiệu về máy công cụ điều khiển bằng chương trình từ NC đến CNC với các bài tập cơ bản.

 

Bạn đọc, từ học viên học nghề tiện, sinh viên ngành cơ khí, giảng viên dạy nghề, công nhân tiện,… đều có thể tìm thấy ở đây nhiều điều lý thú.

Cuốn sách không đi sâu vào các vấn đề lý thuyết, chỉ tập trung vào thực hành với các hướng dẫn từng bước từ dễ đến khó, các bài thực hành cụ thể và chi tiết, để người đọc có thể tự học hoặc có thể tham khảo phục vụ cho công việc hàng ngày.

Tài liệu , định dạng PDf cực kỳ thuận tiện dành cho bạn tải về và tham khảo , link tải có sẵn ngay bên dưới đây dành cho bạn