Tập Bản Vẽ Mẫu Mania Của Hãng Solidworks | Cực Hay

 


Mẫu Mania® của hãng Solidworks 

Hân hạnh chia sẽ với bạn đọc tài liệu Solidwoks cực hay , Đó Là Tổng hợp các mẫu Mania qua các năm để các bạn có thể thử sức vẽ Solidworks với các mẫu Mania này do hãng Solidworks cung cấp. Bài viết tổng hợp đầy đủ các mẫu mỗi năm để bạn có thể vẽ. Đi kèm sẽ có phần video giới thiệu và hướng dẫn cách vẽ tối ưu cho bản vẽ tương ứng 

Hàng năm SOLIDWORKS tổ chức một trong những hội nghị kỹ thuật lớn nhất thế giới, SOLIDWORKS World. Kể từ SOLIDWORKS WORKS 2000, Mô hình Mania® đã thu hút nhiều kỹ sư muốn thể hiện kỹ năng thiết kế SOLIDWORKS của mình.

Mô hình Mania® là một thách thức thiết kế về cả thời gian và độ chính xác. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp bản vẽ của mẫu Mania trong vòng 19 năm qua.

Thử thách về Model Mania® được chia làm 2 phần:

  • Phần 1: Từ bản vẽ 2D, bạn tạo ra chi tiết 3D trên Solidworks một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
  • Phần 2: Bạn được cung cấp "bản vẽ 2D sửa đổi" của bản vẽ trên. Tương tự phần 1, bạn phải thực hiện thay đổi thiết kế nhanh nhất, chính xác nhất và chạy mô phỏng để xác định ra hệ số an toàn.

Sau đây là một số hình ảnh về tài liệu và link tải , các bạn có thể tải về tham khảo nhé 








Tài liệu  chia sẽ hoàn toàn miễn phí , link tải hoàn toàn có sẵn bên dưới đây , bạn có thể tải về và sử dụng nhé . Trong trường hợp link hỏng , vui lòng báo hỏng ở cửa sổ chát .