DVD lập trình phay 2D 3D Voi Mastercam X7

Lập Trình Phay 2D-3D Với Mastercam X7Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Link tải về tài liệu Tại đây 

Mastercam là phần mềm lập trình Cam được ưa chuộng nhất hiện nay , có thể nói các công ty lập trình gia công Cam , công ty khuôn mẫu ... đều sử dụng . Người học sẽ có cơ hội lớn khi đi xin việc khi sử dụng thành thạo phần mềm này .

Chúng tôi hân hạnh ra mắt bạn đọc DVD đào tạo Lập Trình Phay 2D 3D Với Mastercam X7 , hoàn toàn bằng tiếng việt , thông qua bộ DVD này sẽ giúp người học nhanh chóng tiếp cận với các công cụ lập trình linh hoạt và chuẩn xác của Mastercam .

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI HỌC 

  • Nắm được các kỹ thuật thiết lập chung trong lập trình gia công với Mastercam như mô hình hóa sản phẩm , thiết lập máy, thiết lập phôi, thiết lập vật liệu, dao cụ... 
  • Nắm chắc các phương pháp lập trình gia công đi dao phay như phay mặt, phay theo biên dạng, theo đường dẫn , phương pháp gia công tinh , khoan lỗ . Ứng với mỗi phương pháp tác giả sẽ giải thích cặn kẽ các bước, và các thông số để người học hiểu rõ và sử dụng linh hoạt về sau. 
  • Nắm rõ việc trích xuất và Post chương trình, chỉnh sữa chương trình phù hợp và tiến hình nạp vào máy CNC phục vụ cho công việc .
NỘI DUNG DVD 1 BAO GỒM 
  • Toàn bộ DVD bao gồm 37 bài học , hoàn toàn bằng Tiếng việt , tổng thời lượng lên đến hơn 12h .Bên dưới đây là các bài học , bạn có thể xem qua hình ảnh và xem video demo bên dưới bài học 








+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   150.000 VND/DVD




Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát