Điểm Mới Trên Mastercam 2021

Mastercam là phần mềm hỗ trợ lập trình CADCAM được sử dụng cực kỳ rộng rãi , đặc biệt là chức năng hỗ trợ gia công CAM của Mastercam là rất mạnh mẽ và dễ sử dụng . 

Với hơn 30 năm phát triển , Mastercam đã phân phối rộng khắp thế giới , Việc tìm hiểu và sử dụng tốt Mastercam sẽ mang lại cực kỳ nhiều lợi thế trong công việc cho bạn .




Phiên bản Mastercam 2021 dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay , sẽ là một cuộc cách mạng mới , với một số điểm mới dành cho người dùng . Một trong số các thay đổi này là gì ? 

Mastercam’s Quick Part Series 

Bạn là một người mới làm quen , bạn sẽ thấy giao diện làm việc quá nhiều thứ , nhiều vùng , làm cho bạn có cảm giác rối rắm và khó tiếp cận , vì vậy hãng sẽ cho ra xu hướng sử dụng kiểu Mastercam’s Quick Part Series .


Giao diện Mastercam’s Quick Part Series sẽ được hỗ trợ cho mọi phiên bản kể từ Mastercam 2021 trở đi , giao diện này được xây dựng dành riêng cho người mới , giúp cho người mới cảm thấy đơn giản và hào hứng hơn trong việc tìm hiểu và ứng dụng Mastercam .



Khi cài đặt Mastercam xong và khởi chạy lần đầu , phần mềm sẽ có 2 tùy chọn giao diện là Standard Mode hoặc Quick Part Mode , tất nhiên sự khác biệt lớn là số lượng các tùy chọn trong mỗi giao diện ,tất nhiên nếu bạn sẽ dụng Quick Part Mode vẫn sẽ khai thác đầy đủ sức mạnh phần mềm mà không cảm thấy lúng túng do phải khai báo quá nhiều thông số .

Các chuyên gia về đào tạo Mastercam và hãng sẽ ngồi lại với nhau , để tính toán và đề xuất các tính năng nào sẽ được đưa vào Mastercam’s Quick Part Series . Kết quả là tạo ra được một môi trường với không gian làm việc được đơn giản hóa với tất cả các tính năng phổ biến nhất mà người dùng cần.


Với những chia sẽ đầu tiên về xu hướng tối ưu mới cho Mastercam 2021 , chúng ta sẽ cùng chờ đợi một phiên bản Mastercam tốt hơn nữa , tối ưu hơn nữa cho người dùng .


Hiện tại đã có phiên bản Mastercam 2022 mới nhất với một loạt các tính năng mới cực kỳ mạnh mẽ , bạn đọc có thể tải về và sử dụng theo đường link ngay bên dưới đây .