Giáo trình PowerShape Hay Nhất


Các bạn biết rằng PowerShape hiện đang được sử dụng khá nhiều vào lĩnh vực thiết kế sản phẩm , đặc biệt là mảng thiết kế sản phẩm công nghiệp , sản phẩm cơ khí , thiết kế khuôn ... Các công ty đang dần chuyển qua sử dụng phần mềm Powershape .

Trên thị trường hiện nay , có khá ít tài liệu học PowerShape và vấn đề chúng tôi trăn trở là hướng đến cho bạn đọc một nguồn tài liệu học PowerShape tin cậy và chất lượng , vấn đề tiếp theo nữa là định hướng cho người học cách thức học PowerShape hiệu quả nhất .

Cách học PowerShape hiệu quả 

Để học PowerShape hiệu quả , nhanh chóng thì bạn phải học theo đúng lộ trình , chúng tôi tạm chia ra làm 3 phần rõ rệt , bạn cần tuân thủ theo trình tự như sau .

  1. Làm quen : Gia đoạn này bạn cần làm quen với phần mềm , hiểu được giao diện , bỗ trí lệnh và nhập xuất dữ liệu , giao tiếp dữ liệu của phần mềm với các hệ thống phần mềm khác .
  2. Tích lỹ lệnh : Bạn cần hiểu rõ các nhóm lệnh , hiểu rõ mỗi lệnh có tác dụng gì ? sử dụng khi nào , giai đoạn này bạn cần chăm chỉ tiếp thu , càng nhiều càng tốt .
  3. Thực hành tạo sản phẩm : Đây là giai đoạn cuối cùng , bạn sẽ học cách sử dụng lệnh linh hoạt , để tạo hình sản phẩm , đây là giai đoạn quan trọng cuối cùng để đi đến hoàn thiện .
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo phần mềm PowerShape , chúng tôi hân hạnh chia sẽ đến bạn đọc bộ sản phẩm đào tạo PowerShape từ cơ bản đến nâng cao .


     
Trọn bộ sản phẩm hướng dẫn học PowerShape sẽ bao gồm 4 DVD với hơn 100 bài học chất lượng ,hướng dẫn từ những bước cơ bản đầu tiên , đến những bài thực hành chuyên sâu để hoàn thiện kỹ thuật dựng hình với PowerShape.
Hơn 150 bài tập dựng hình đi kèm theo bộ sản phẩm , các bài tập này sẽ có giáo viên hướng dẫn và làm các bài tập mấu, bạn sẽ tự mình rèn luyện thêm , hoàn thành các bài tập này chắc chắn trình độ của bạn sẽ được nâng lên đáng kể .

Đi kèm với bộ sản phẩm đào tạo PowerShape có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ cài phần mềm , cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chương trình học , nên sẽ mang lại chất lượng tốt nhất dành cho người học .

Bên dưới đây là một số bài học có trong bộ sản phẩm , bạn có thể xem qua các bài học này . 


Hướng dẫn tự học Powershape - Bài 13


Hướng dẫn tự học Powershape - Level


Hướng dẫn tự học Powershape - Thực hành

Để rõ hơn bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về thông tin sản phẩm , cũng như có thể truy cập cửa sổ chát bên dưới để được nhân viên tư vấn trực tiếp .
TRỌN BỘ GIÁO TRÌNH POWERSHAPE