Hướng Dẫn Cài EMX 12 Cho Creo 6.0 | Download and Install PTC Creo 6.0 & EMX


EMX là thuật ngữ viết tắt của Expert Moldbase Extension , nó là thư viện khuôn dành cho thiết kế , được tích hợp riêng thành một Modul , được nhúng trong Creo để bạn sủ dụng nó ngay , cực kỳ hữu ích và tiện lợi .

Như vậy việc tích hợp thêm EMX vào Creo Parametric là cực kỳ cần thiết và tiện lợi cho người thiết kế , giúp bạn thiết kế khuôn một cách nhanh chóng với tốc độ lên mô hình , tạo kênh dẫn , tạo các bộ phận khuôn cực kỳ nhanh

Nhờ có EMX mà việc tạo ra được một bộ khuôn vô cùng nhanh chóng , mà lại tuân theo đầy đủ các tiêu chuẩn hiện hành .


Một số điểm mới nổi bật của phiên bản EMX 12.0 bao gồm như sau .

Xuất BOM Trực Tiếp Sang Excel : Ở những phiên bản cũ việc giao tiếp trực tiếp với Excel là hạn chế , phải thông qua trung gian chuyển đổi, tuy nhiên ở phiên bản EMX 12 này thì việc xuất sang Excel là thực hiện trực tiếp ngay .


Tùy Chọn Tạo Cổng Phun Được Cải Thiện : Với việc thiết kế lại , việc hiển thị hình ảnh xem trước , giúp bạn trực quan hóa và dễ dàng lựa chọn những loại mong muốn .

Hộp Thoại Moldbase Hiển Thị Đầy Đủ Hơn : Với phiên bản mới này hộp thoại moldbase sẽ hiển thị đầy đủ hơn về các thành phần , trong khuôn mà bạn thiết kế , giúp bạn dễ dàng quản lý hơn nhiều so với phiên bản cũ ,

Tích Hợp Hộp Thoại Truy Cập Nhanh : Nhờ việc tích hợp hộp thoại truy cập nhanh, cho phép thao tác trực tiếp trên đối tượng, giúp bạn thiết kế nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều .

Trong phần này chúng tôi hân hạnh chia sẽ đến bạn đọc link tải EMX 12.0 , cũng như hướng dẫn cài đặt cực kỳ chi tiết . Trong trường hợp bạn chưa cài Creo 6.0 thì có thể tải về và cài đặt theo hướng dẫn cuối bài viết .




Hướng Dẫn Cài EMX 12.0