Tự học 3DMax 2017 Mien Phi | Tu hoc 3dmax | Tai lieu 3Dmaxs

    

Bộ Video học 3D Max 2017
Video chất lượng cao - Tổng dung lượng 2,1 G
Link tải về : Tại đây  
   Tên đầu tiên của phần mềm này là 3d Studio, được nhóm Yost xây dựng trên nền tảng của hệ điều hành DOS, được hãng Autodesk phát hành. Sau này Autodesk mua lại bản quyền, được Studio Kinetix (là một bộ phận nằm trong tập đoàn truyền thông và giải trí Autodesk) tiếp tục phát triển. Sau các phiên bản 3ds 3 và 3ds 4, phần mềm được đổi tên thành 3ds MAX, viết trên nền tảng hệ điều hành Windows NT.
Tiếp đó, phần mềm này được đổi tên thành 3ds max, chuyển sang cho Discreet tiếp tục phát triển. Đây là một hãng phần mềm có trụ sở tại Montréal, Québec, Canada, được Autodesk mua lại. Sau phiên bản thứ 8, phần mềm được đổi lại tên thành 3ds Max, và được chính thức mang lại nhãn hiệu của Autodesk.
       3ds Max là một trong những chương trình giúp tạo ra và diễn hoạt các vật thể 3 chiều. Nó có khả năng dựng mô hình mạnh mẽ, kèm theo một tập hợp các mô đun phần mềm ghép thêm vào có cấu trúc mềm dẻo và một nền tảng tương thích với Microsoft Windows. Cho phép thiết đặt khung cảnh mà trong đó ánh sáng, bóng đổ, sự phản chiếu, hiệu ứng mưa, sương mù, lửa, khói,… được thiết đặt khi cần thiết và cuối cùng cho phép xuất ra dưới các định dạng như phim, ảnh, các mô hình thực tế ảo…
        Hiện nay phiên bản mới nhất là 3D max 2017 đã chính thức ra đời , bản thân nó có những vượt trội về khả năng hỗ trợ người dung , những khả năng đó sẽ được tích hợp trong bộ Video này , và điểm đặc biệt là chúng tôi sẽ chia sẽ miễn phí cho người dùng , giúp cho các bạn nhanh chóng có tài liệu để cập nhật những điểm mới và những bạn mới học cũng có cơ hội tiếp cận với tài liệu và sử dụng tốt phân mềm này . Bên dưới đây là một số hình ảnh về bộ Video học 3D max 2017. 
     


Link tải về : Tại đây   , Pass nếu có là : me-cad.com