Học nhanh lập trình Cam với Creo Parametric 2-3.0 | Tai lieu lap trinh Creo | Tu hoc Creo

   
Học nhanh lập trình Cam với Creo2-3.0
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Số Video : 23 video - 6,5h


         Tiền thân  của nó là phần mềm Pro/E , tuy nhiên sau khi cải tổ và đổi mới đã được đổi tên thành Creo Parametric . Đây là một phần mềm CADCACMCNC hết sức mạnh mẽ , việc ứng dụng nó đã trở nên rất quan trọng cho người dùng, đặc biệt là các đối tượng liên quan đến lĩnh vực CADCAMCNC .

          Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc  DVD đào tạo lập trình Cam với Creo Parametric 2-3.0 . Đây là môt DVD hết sức đặc sắc , sẽ giúp cho người học nhanh chóng nắm bắt các phương pháp lập trình trông Creo . Toàn bộ DVD này sẽ tập trung hướng dẫn các phương pháp lập trình phay , các phương pháp tạo lỗ ... và phần cuối cùng là hứng dẫn xuất mã code , sữa chữa mã lệnh đến đưa vào máy cnc .
         Điểm đặc biệt trong các phần mềm lập trình cam đó là phần tùy chọn để tối ưu hóa đường chạy dao và sữa mã code , chúng tôi hoàn toàn nắm bắt được điều này và đặc biệt chú ý đến việc giải thích các tùy chọn và các thông số trong Parametter , nó sẽ giúp cho bạn đọc hiểu sâu hơn về lập trình.
        DVD đào tạo theo hình thức chủ điểm, hướng thực tế làm việc tại các công ty , chắc chắn sẽ giúp người học tiếp cận và nắm bắt một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất . hơn nữa hình thức học theo DVD sẽ giúp cho bạn chủ động học mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí đi lại .





  • Hình thức phân phối : Dạng DVD 
  • Hình thức thanh toán : Chuyển link tải trực tiếp cho khách hàng , sau đó gửi Key kích hoạt, hoặc Nhận đĩa và thanh toán tận nhà
  • Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá : Giá : 150.000 VND 
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .

______________________