Lý Thuyết thiết kế sản phẩm công nghiệp

Lý Thuyết thiết kế sản phẩm công nghiệp
Hoàn toàn bằng tiếng việt - 81 Trang - Định dạng PDF 
        Đã bao giờ bạn tự hỏi là tại sao cái chi tiết này nó lại hình dáng như thế này mà nó lại không phải là thế kia ? Tại sao cái bút là hình trụ tròn mà không phải là hình trụ vuông , tại sao và tại sao ....? Tài liệu sau đây sẽ mở cho bạn đến những lý do vì sao và vì sao như vậy . 

        Thiết kế sản phẩm công nghiệp là một nghành mới rất được chú tâm ở các hãng sản xuất, ở Việt Nam đã bắt đầu có sự chuyển hướng đào tạo trong những thời gian vừa qua. Hiểu một cách ngắn gọn.
"Thiết kế công nghiệp là ngành nghiên cứu, sáng tạo hình thức sản phẩm dựa trên chức năng, đối tượng sử dụng và công nghệ sản xuất của sản phẩm đó. Có thể nói, thiết kế công nghiệp quyết định “diện mạo” của tất cả các sản phẩm công nghiệp xung quanh chúng ta ( hãy lấy ví dụ bạn đang ngồi trước một chiếc máy vi tính hoặc một chiếc điện thoại di động, thì hình dáng, màu sắc của máy vi tính hay điện thoại đó chính là thiết kế công nghiệp).Để hiểu kỹ hơn xin vui lòng  Xem ở đây "
       Tài liệu mà chúng tôi sẽ gửi cho các bạn sau đây là một tài liệu hoàn toàn bằng tiếng việt , bạn đó có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu về nó một cách vô cùng thuận lợi , tài liệu viết ngắn gọn , súc tích , ai cũng có thể hiểu . Thiết nghĩ sách sẽ rất cần thiết cho những ai làm công tác thiết kế . Một số hình ảnh về tài liệu như dưới đây .


Tài liệu bản chuẩn PDF – Dạng màu , hệ thống hình ảnh minh họa cực kỳ chi tiết , bạn đọc là hiểu ngay và làm được ngay , điều tuyệt vời hơn nữa là tài liệu này có thể chia sẽ hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng CADCAM , ai cũng có thể tải về và sử dụng ở đường link bên dưới đây .