DVD Hướng dẫn thiết kế với CIMATRON - Bản chuẩn HD- Full Tiếng việt | Tu hoc cimatronE | Tai lieu CmatronE

DVD Hướng dẫn thiết kế với CIMATRON - Bản chuẩn HD- Full Tiếng việt 
      Phần mềm Cimatron của hãng CIMATRON CO,. LTD được đánh giá là phần mềm tích hợp CAD/CAM dùng cho lĩnh vực thiết kế gia công Cơ khí hàng đầu của thế giới. Phần mềm Cimatron do nhóm chuyên gia Nhật Bản và Israel hợp tác xây dựng từ năm 1990. Phiên bản Cimatron IT ra mắt lần đầu rất nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ CAM và chế tạo khuôn mẫu. Tiếp nối thành công đó, năm 2003 phiên bản Cimatron E ra đời và chạy trên môi trường Windows.
       Tài liệu trên được xây dựng , Bao gồm 2 DVD Video có dọng nói , nội dung được chia thành sáu chuyên đề như sau
  • Chuyên đề 0 : Nhập môn Cimatron – 10 clip-Gồm 10 bài tập trình bày những vấn đề cơ bản nhất của Cimatron như giao diện, vẽ phác 2D (Sketcher), dựng hình khối (solid) và dựng hình bề mặt (surface)
  • Chuyên đề 1 : Dựng hình khối – 15 clip-Thông qua 15 bài tập dựng hình solid, bạn sẽ biết cách lựa chọn công cụ dựng hình phù hợp (khi nào dùng công cụ dựng hình nào). Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn cách phân tích và dựng hình từ bản vẽ giấy và phân biệt được khi nào nên dùng công cụ solid hay surface để dựng hình.
  • Chuyên đề 2 : Làm việc trong môi trường Assemby & Drafting – 7 clip-Những kiến thức về làm việc trong môi trường Assembly như láp ráp chi tiết sẵn có hay thiết kế Top-Down đi kèm với những kiến thức về trình bày hoàn chỉnh một bản vẽ kỹ thuật sẽ hoàn thiện kỹ năng sử dụng Cimatron của bạn ở mảng CAD.
  • Chuyên đề 3 : Dựng hình bề mặt – 15 clip-Mỗi công cụ surface đều có những đặc điểm cách dùng và ứng dụng nhất định. Khi hiểu rõ những điều này, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. 15 bài tập chuyên dựng hình trong DVD 3 sẽ giúp bạn khai thác tốt nhất những công cụ này trong từng trường hợp cụ thể.
  • Chuyên đề 4 : Dựng hình 3D từ dữ liệu 2D – 5 clip-Các kỹ thuật sử dụng bộ lọc, xử lí hình học bằng công cụ curve & surface, truy bắt điểm sẽ được nói rõ hơn thông qua 5 bài tập dựng hình thực tế từ dữ liệu AutoCAD để bạn có cái nhìn đầy đủ và thực tế hơn về những gì có thể làm được với Cimatron.
  • Chuyên đề 5 : Dựng mô hình sheetmetal – 5 clip- Bạn sẽ được hướng dẫn cách dựng mô hình kim loại tấm từ những công cụ tạo và xử lí surface (Cimatron không có module Sheetmetal nhưng không có nghĩa là không dựng hình sheetmelal được).

Kênh Video Demo 
Thông tin cụ thể về tài liệu đang được cập nhật