DVD đào tạo Inventor Reding & Animation

        
DVD Đào Tạo INVENTOR RENDING & ANIMATION
       Inventor là một phần mền có nhiều ưu điểm trong thiết kế máy, ngoài các tính năng bình thường bản thân nó còn tích hợp hệ thống thư viện cơ khí tiêu chuẩn và đầy đủ , bản thân nó cho phép tính toán chi tiết máy một cách linh hoạt nhờ tích hợp sẵn các thuật toán hay dùng cho người thiết kế máy, ngoài ra nó còn cho phép tính toán bộ truyền trực tiếp rất tiện lợi .

      Chúng tôi hân hạnh ra mắt bạn đọc bộ Video hướng dẫn Rending & Animaton , đây là là bộ Video rất đặc sắc hướng đến giai đoạn cuối cùng của việc hoàn thiện một thiết kế , để đưa ra được hình ảnh sản phẩm sinh động và gần với thực tế nhất . Hỗ trợ trực tiếp đến việc chế tạo và giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng trước lúc bắt tay vào sản xuất sản phẩm thực.
      thông qua DVd này ngược học sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật sữa chữa, chuẩn bị cho xây dựng hiệu ứng , xây dựng hướng nhìn , phối cảnh, màu sắc, hình nền, không gian ánh sáng .... Các chuyển động và cuối cùng là xây dựng các đoạn phim .  Bên dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến bộ tài liệu. 






HÌNH THỨC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VÀ THANH TOÁN:
  • Khách hàng được hỗ trợ cài đặt phần mềm và hỗ trợ giải đáp trong suốt thời gian học hoàn toàn miễn phí .
  • Hình thức phân phối : Dạng DVD Video
  • Hình thức thanh toán: Khách Chuyển khoản và nhận link tải trực tiếp qua Email, Hoặc gửi đĩa và thanh toán tận nhà 
  • Mức giá : 110.000 VND 
  • Quý khách có nhu cầu vui lòng nhập các thông tin đăng ký mua bên dưới đây.


NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ MUA