Hướng dẫn tìm kiếm các bộ cài hiệu quả trên mạng

       Như các bạn đã biết , với đặc thù chung , hiện nay trên hệ thống mạng tràn lan các bộ cài trôi nổi với đầy đủ các bộ Crack.
Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm các bộ cài hiệu quả và thực hiện các hướng dẫn cài đặt đúng để cài đặt thành công các bộ cài.



     Phần này các bạn dùng Google.com.vn với từ khóa cần thiết , tuy nhiên bạn hãy gắn thêm cho nó từ Torrent vào nữa , sỡ dĩ phải thêm từ khóa Torrent vào là do phương thức tải này rất ưu việt và càng ngày người ta chuyển sang dùng nó hầu hết , đó cũng là lý do vì sao các bạn sẽ không tìm thấy một đường dẫn tin cậy nếu bạn không gõ thêm từ khóa Torrent.
Nếu bạn chưa biết về Torrent có thể xem hướng dẫn ở đây : https://www.me-cad.com/2015/03/huong-dan-su-dung-phuong-thuc-tai.html

Chẳng hạn như tôi tìm phần mềm Creo 3.0 chẳng hạn , tôi sẽ gõ từ khóa " Creo 3.0 Torrent" , kết quả bạn thấy như hình bên dưới . 

Từ kết quả ở trên, tiến hành lọc các kết quả hàng đầu và tìm cho mình một File Torrent chính xác với tốc độ chấp nhận được , và kéo về máy để cài đặt. Nhìn chung thì cái cốt lõi là cách tìm kiếm mà thôi , bạn sẽ tìm ra rất nhiều thứ trên cỗ máy Google .
Chúc các bạn thành công