Hướng dẫn sử dụng Verycut Full | Tu hoc Verycut | DVD hoc Verycut| Tai lieu Verycut| Verycut

        Verycut  là phần mềm  của hãng  CGTech, chuyên dùng trong việc mô phỏng, phân tích và tối ưu hóa quá trình gia công trên các máy CNC. Mặc dù tất cả các phần mềm CAM đều có thể mô phỏng được quá trình gia công nhưng việc sử dụng thêm Vericut vẫn mang lại hiệu quả cao hơn .
Vericut mô phỏng trung thực quá trình gia công trên các máy tiện, phay, trung tâm gia công CNC vì Vericut xem xét tất cả những yếu tố có liên quan : gia công một trục, nhiều trục, chuyển động chạy dao, thay dao, kiểm tra va chạm với đồ gá, đầu dao, hình dạng dao cụ phức tạp, động học máy CNC…

Phần mềm Verycut 

           Nếu như các phần mềm CAM chỉ có thể mô phỏng chương trình gia công trong lúc lập trình thì Vericut có khả năng làm được điều này ngay trên các file G-Codes (là file sẽ được đưa vào các máy CNC để gia công). Điều này có hai ưu điểm. 
         Thứ nhất Vericut kiểm tra được chương trình gia công viết tay hoặc biên dịch từ các phần mềm CAM bất kì. 

        Thứ hai, giúp việc kiểm tra các chương trình gia công chính xác hơn vì ngoài việc mô phỏng như các phần mềm CAM khác, nó còn phát hiện được những lỗi có thể phát sinh trong quá trình biên dịch. Ngoài mô phỏng, Vericut còn có những tính năng cao cấp khác để hỗ trợ tốt nhất công việc gia công CNC nói riêng và toàn bộ quá trình sản xuất nói chung như tối ưu hóa tốc độ chạy dao, so sánh chi tiết đã gia công với mẫu thiết kế, quản lí quá trình gia công …


           Bản thân nó đượcc các hãng phần mềm lớn mua và tích hợp vào bộ cài của họ , như là các phần mềm NX , Catia , ProE-Creo ... Rõ ràng nó rất đáng để tìm hiểu .
           Tài liệu sau được chúng tôi sưu tầm , File mềm PDF hoàn toàn bằng tiếng anh , vì thế nếu bạn có kiến thức về tiếng anh là một lợi thế lớn . Dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và Video minh họa chức năng chính của phầm mềm trong phiên bản mới nhất .




Tải về : Vui lòng liên hệ trực tiếp